[A36] Gợi ý 5 loại hạt siêu bổ dưỡng cho Mẹ Bầu tháng cuối

[A36] Gợi ý 5 loại hạt siêu bổ dưỡng cho Mẹ Bầu tháng cuốiMang bầu là thời điểm phụ nữa phải kiêng khem khổ sở nhất. Mọi sở thích thường ngày như điện thoại, mỹ phẩm giày cao gót thậm trí về cả đồ ăn vặt hàng ngày cũng đều phải suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ nhanh, đồ ăn hàn tính và thậm chí hoa hoa có tính nóng như vải, nhãn, dứa, … cũng sẽ phải cho vào “danh sách đen” vì ảnh hưởng xấu đến Mẹ Bầu.
Vậy lối thoát nào cho những “Mẹ Bầu háu chén” bây giờ nhỉ?

Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc cho Mẹ Bầu

Khác với các mặt hàng thức ăn nhanh nhiều dầu mỡ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe mẹ bầu, các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits thuộc nhóm đồ ăn được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng từ 3 trở đi.

Sự Tiện Lợi Cho Mẹ Bầu Trong Suốt Thai Kỳ

Mẹ Bầu có thể bắt đầu sử dụng Combo Dinh Dưỡng Mixnuts và Mixfruits từ tháng đầu cho đến khi hoàn thành chín tháng thai kỳ. Hãy dành mỗi ngày khoảng 30-40 gram để ăn sáng, ăn vặt hoặc thậm chí là bữa phụ. Tất cả các loại hạt và quả đã được sấy chín, và bạn có thể ăn trực tiếp hoặc sáng tạo nhiều món ngon hơn theo hướng dẫn từ Nhà Đậu.
Hãy kết hợp các loại quả và hạt với nhau để đảm bảo bạn đang cung cấp đủ chất dinh dưỡng mà không bao giờ cảm thấy ngán ngẩm. Và khi đã sử dụng xong, đừng quên đậy kín nắp và bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời để đảm bảo rằng chúng luôn giữ được độ giòn và ngon ngọt.
[A36] Gợi ý 5 loại hạt siêu bổ dưỡng cho Mẹ Bầu tháng cuối

Cung cấp Protein cần thiết cho Mẹ Bầu, kích thích não bộ của Bé phát triển

Mixfruits là hỗn hợp trái cây sấy, được làm từ các loại quả mọng là: Nam việt quất, Nho đen, Dâu tây, Mơ tây và Chà là. Lượng Chất xơ dồi dào có trong Nam việt quất giúp ngăn ngừa táo bón, chứng bệnh thường gặp ở các Mẹ Bầu. Bên cạnh đó Nam việt quất còn chứa các Chất chống Oxy hóa, có tác dụng tăng cường chức năng đề kháng, cải thiện hệ miễn dịch. Nho đen chứa các hợp chất giúp kiểm soát lượng Cholesterol trong thai kỳ, giảm mệt mỏi và căng thẳng. Nhiều chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, Mẹ Bầu thường xuyên ăn Dâu tây sẽ hạn chế nguy cơ mắc các chứng bệnh liên quan đến tim mạch.
Mixnuts có các thành phần là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Macca là loại hạt giàu Protein nên rất phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu. Ngoài ra, Vitamin E, Vitamin A và Omega 3 có trong Macca còn có tác dụng kích thích não bộ của Bé phát triển. Axit Folic có trong Hạnh nhân là một trong những dưỡng chất quan trọng giúp phòng tránh dị tật bẩm sinh ở trẻ. Hạt Điều có chứa nhiều Chất khoáng như Canxi va Magie, rất cần thiết cho quá trình hình thành cấu trúc cơ xương của thai nhi.
Được làm từ các loại quả và hạt tự nhiên, Combo ăn vặt Mixnuts và Mixfruits mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng.

Tham khảo Thiếu chất khi mang thai nhất định phải ăn loại hạt này

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

- Các hạt tự nhiên, không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ.
- Hạt bóc trong ngày đảm bảo tươi mới, không hôi dầu.
- Sản phẩm combo 14 ngày Nhà Đậu đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ
- Bảo hành chất lượng, được đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.[A36] Gợi ý 5 loại hạt siêu bổ dưỡng cho Mẹ Bầu tháng cuối

Bữa Ăn Vặt Tiện Lợi và Bổ Dưỡng - Hãy Đặt Hàng Ngay!

Theo đánh giá từ nhiều chuyên gia dinh dưỡng, việc sử dụng hạt và quả trong bữa ăn vặt có lợi cho sức khỏe của cả Mẹ và thai nhi. Với Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu, bạn có cơ hội thưởng thức những bữa ăn phụ đa dạng và thú vị, đồng thời vẫn giữ nguyên tính tiện lợi. Sản phẩm này không chỉ giúp bạn vượt qua tình trạng ốm nghén mà còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi.
Việc đặt hàng thật dễ dàng, bạn chỉ cần nhập thông tin vào biểu mẫu và còn lại hãy để Nhà Đậu lo lắng từng bước. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn và những món quà đặc biệt đang chờ đón bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Tìm hiểu lớp học nhảy HipHop tại Cầu Giấy giá rẻ, chất lượng

[A79] Tải Album nhạc cổ điển kích thích trí não thai nhi phát triển