[A36] Những lựa chọn quà tặng đáng yêu và dinh dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

[A36] Những lựa chọn quà tặng đáng yêu và dinh dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

Combo Dinh Dưỡng Mẹ Bầu - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo với Giá Cả Tiết Kiệm!

Combo dinh dưỡng của Nhà Đậu chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các Mẹ Bầu có sở thích thường xuyên thưởng thức đồ ăn vặt. Được chế biến từ các loại hạt giàu dinh dưỡng kết hợp cùng những loại quả mọng ngon, đây là Combo ăn vặt vừa bổ dưỡng, an toàn và lại vô cùng tiết kiệm. Với Combo Mixnuts và Mixfruits, Mẹ Bầu không còn phải lo lắng về việc làm thế nào để bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho thai kỳ mà không lo tăng cân quá nhanh. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu.

Lựa chọn ăn trực tiếp hoặc kết hợp với sữa tươi, sữa chua để tạo ra nhiều món ngon

Combo Mixnuts và Mixfruits dành cho Mẹ Bầu không chỉ đáp ứng chuẩn dinh dưỡng mà còn giữ nguyên hương vị tự nhiên của quả và hạt nhờ quy trình nhập khẩu và chế biến bằng công nghệ hiện đại.
Với hương vị chua nhẹ và độ ngọt vừa phải, Mixnuts và Mixfruits có thể thay thế các bữa ăn nhẹ trong ngày hoặc dùng khi đói bụng. Hơn nữa, chỉ cần một nắm tay (khoảng 30-40g) là đủ để thỏa mãn cơn thèm. Ngoài việc ăn trực tiếp, Mẹ có thể kết hợp chúng với sữa tươi, sữa chua hoặc yến mạch để tạo ra các món ăn ngon mới. Đừng quên mở Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu để khám phá nhiều công thức sáng tạo khác.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để sản phẩm trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Để tận dụng tốt các chất dinh dưỡng, nên tiêu thụ trong vòng 2 tháng kể từ khi mở nắp.
[A36] Những lựa chọn quà tặng đáng yêu và dinh dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

Vitamin K và lượng Glucose tốt giúp Mẹ Bầu phòng ngừa thiếu máu, tăng cường hệ miễn dịch

Các loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin và Chất khoáng quan trọng, vừa có tác dụng điều hòa huyết áp và giảm căng thẳng trong suốt thời gian thai kỳ của Mẹ, đồng thời giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, thông minh.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits.
Mixnuts Nhà Đậu có các thành phần là: Macca, Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Nho đen. Các nguyên tố vi lượng có trong hạt Macca như Kẽm, Mangan cùng các Axit hữu cơ giúp tăng cường đề kháng và cải thiện sức khỏe tinh thần của Mẹ Bầu. Hàm lượng Omega 3 và Omega 6 dồi dào trong hạt Óc chó có tác dụng kích thích sự phát triển não bộ của Bé. Bên cạnh đó, Axit Folic có trong Hạnh nhân còn giúp ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh ở thai nhi.
Mixfruits Nhà Đậu có các thành phần là: Chà là, Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất và Nho đen. Vitamin K và lượng Glucose tốt có trong Nho đen có tác dụng phòng ngừa thiếu máu và củng cố hệ miễn dịch. Hàm lượng Chất xơ trong quả Chà là giúp Mẹ Bầu giảm chứng đầy hơi, chướng bụng và giải quyết được tình trạng táo bón khó chịu thường gặp khi mang thai. Ăn thêm Dâu tây và Mơ tây còn giúp hạn chế nguy cơ các bệnh về tim mạch, ngăn ngừa chứng huyết áp cao thai kỳ.

Hạt và quả được chế biến cẩn thận, đảm bảo an toàn cho sức khỏe Mẹ Bầu

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe Mẹ và Bé, Nhà Đậu luôn cam kết sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chất tạo màu, không đường hóa học. Tất cả các loại hạt và quả có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chế biến cẩn thận trong quy trình nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ cứ liên hệ để được Nhà Đậu hỗ trợ kịp thời nhé.
[A36] Những lựa chọn quà tặng đáng yêu và dinh dưỡng nhất cho Mẹ Bầu

Đặt ngay combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Để đảm bảo sức khỏe cho Mẹ và sự phát triển thông minh của Bé, tại sao bạn không nhanh chóng đặt hàng ngay cặp đôi Mixnuts và Mixfruits? Điền thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng của bạn vào form đặt hàng, Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất.
Hãy đặt hàng ngay trong hôm nay để nhận ưu đãi đặc biệt từ Nhà Đậu nhé.
Tham khảo Tiết lộ bí quyết chọn đồ ăn vặt cho Mẹ Bầu giúp Con thông minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Tìm hiểu lớp học nhảy HipHop tại Cầu Giấy giá rẻ, chất lượng

[A79] Tải Album nhạc cổ điển kích thích trí não thai nhi phát triển